Găng tay đa dụng 3M™ NBR, màu xám, size L Mã đặt hàng: 46475

Găng tay đa dụng 3M™ NBR, màu xám, size L (Mã đặt hàng: 46475)

Xem tất cả 210 sản phẩm của thương hiệu 3M

Ứng dụng: Găng tay bảo vệ đa dụng 3M được dùng cho mọi ứng dụng hằng ngày: (lái xe, leo núi, giữ ấm, sử dụng với dụng cụ cầm tay, làm vườn,…)

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm 46475
Thương hiệu: 3m
Đơn vị tính: Đôi
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 0.1Kg

1. LỢI ÍCH SẢN PHẨM GĂNG TAY ĐA DỤNG 3M

- Chất lượng sản phẩm bền, tốt

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là găng tay đa dụng màu xám 3M NBR rất khó bị đâm thủng hay bị lủng bởi nó được làm từ chất liệu cao su Nitrile. Chất liệu này sẽ bền và an toàn hơn rất nhiều so với các loại găng tay khác làm từ vải hay cao su Latex thông thường. Chất liệu Nitrile đạt chuẩn sẽ tránh tình trạng dị ứng thường gặp gây ra bởi găng tay cao su thông thường. Hơn thế nữa, bạn cũng hoàn toàn có thể giặt và tái sử dụng găng tay đa dụng màu xám 3M NBR nhiều lần.

- Lớp Nitrile cấu tạo nhám trên bề mặt, bạn không cần lo lắng khi làm việc dưới điều kiện ẩm ướt

Với những công nghệ phát triển hiện đại được áp dụng vào găng tay đa dụng 3M như vậy , việc mua phải hàng nhái ở ngoài thị trường là điều không thể tránh khỏi.

- Thoải mái, thông thoái bàn tay khi sử dụng

Một điều lo ngại nhất khi sử dụng găng tay trong lúc làm việc chính là cảm giác không thật (bị độn) khi mang. Tuy nhiên, với găng tay đa dụng màu xám 3M NB sở hữu cấu tạo bởi lớp Nitrile, được thiết kế có độ dày phù hợp phủ trên bề mặt sợi bông Hàn Quốc. Nó đã giúp khắc phục tình trạng bị độn, chảy mồ hôi tay hay dị ứng ngứa tay thường gặp khi sử dụng găng tay. Chính vì thế mà khi sử dụng găng tay đa dụng màu xám 3M NBR khi làm việc, người lao động sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin, chính xác và khéo léo kể cả khi có tiếp xúc với các vật dễ bén, hóa chất nhẹ, dầu nhớt.

- Độ bám dính tốt, thao tác tay dễ dàng

Phủ một lớp Nitrile cấu tạo nhám trên bề mặt đã giúp cho găng tay đa dụng màu xám 3M NBR có độ bám dính tốt trong môi trường ẩm ướt nhẹ và tránh trơn trượt khi tiếp xúc với dầu nhớt, hóa chất hay các chất hòa tan chuyên dụng trong công nghiệp, nhà máy.

2. ỨNG DỤNG

Găng tay đa dụng 3M được sử dụng nhiều trong môi trường Logistic, vân chuyển hàng hóa, lái xe hay là những công việc cần tiếp xúc với những loại máy công nghiệp hoặc dụng cụ cầm tay. Nói chung găng tay đa dụng 3M rất phổ biển trong cuộc sống hằng ngày khi bạn cần bảo vệ đôi tay của mình trong quá trình làm việc.

3. LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GĂNG TAY ĐA DỤNG 3M

Bạn cần lưu ý rằng, găng tay đa dụng màu xám 3M NBR cũng có tính năng chống cắt. Tuy nhiên, nó chỉ ở một mức độ mà các nhà sản xuất đặt ra, chứ không phải là đeo găng tay vào là có thể lấy dao cắt không đứt. Sản phẩm cũng chỉ có thể chịu được lực cắt trong một khoảng nhất định nên dù sử dụng găng tay thì bạn cũng phải cẩn thận khi làm việc.

Loại găng tay đa dụng màu xám 3M NBR cũng chỉ có thể giúp người sử dụng một phần nào đó có thể yên tâm trước những vật nhọn, sắt nhọn.

Hãy lựa chọn những loại bao tay có kích cỡ vừa vặn với bàn tay của mình để tránh được tình trạng sử dụng quá chật hay quá rộng, gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Hãy kiểm tra thật kỹ từ trong ra ngoài trước khi sử dụng găng tay đa dụng màu xám 3M NBR, Như vậy, có thể tránh các trường hợp có những con vật hay sắt vụn còn sót trong đó. 

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%