Dây rút nhựa 3 tấc, KT 8x300 bản lớn, rộng 5mm HanrootVNP nhựa PA66 chịu lực 22kg, 100 sợi/gói Mã đặt hàng: 53852

Dây rút nhựa 3 tấc, KT 8x300 bản lớn, rộng 5mm HanrootVNP nhựa PA66 chịu lực 22kg, 100 sợi/gói (Mã đặt hàng: 53852)

Xem tất cả 34 sản phẩm của thương hiệu HanrootVNP

Ứng dụng: Dây rút nhựa hay còn gọi là dây thít nhựa được dùng trong rất nhiều lĩnh vực. Chức năng chủ yếu của dây rút nhựa là để buộc, cột, siết, thắt, cố định đồ vật.

Thông tin tồn kho:
Có sẵn trong kho
Mã sản phẩm 53852
Thương hiệu: Hanrootvnp
Đơn vị tính: Gói
Quy cách đóng gói: 100 sợi/gói
Trọng lượng tạm tính: 0.5Kg
Kích thước: chiều dài: 300 mm. chiều rộng bản: 5 mm

Hanroot Công ty TNHH SXTM Thanh Ngân (HanrootVNP) thành lập năm 2005, là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm dây rút nhựa HanrootVNP. Với thế mạnh là doanh nghiệp trẻ, năng động, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng giá trị sản xuất kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách, và phúc lợi xã hội ngày càng tăng.

Sảm phẩm chính

Dây rút nhựa làm bằng chất liệu nhựa PA66 (PA Nylon 66), Khả năng chịu nhiệt cao, độ bền cao, độ cứng tốt, chống axít, chống va đập, kháng dầu và hóa chất, mềm dẻo.

Dây rút nhựa màu đen

- Dây rút nhựa có khả năng chịu lực tốt: Các loại dây rút đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt, mềm dẻo, đàn hồi cao. Đặc biệt là không bị vỡ hay bung ra trong quá trình sử dụng.

- Khả năng chịu nhiệt cao: Không chỉ chịu lực tốt, dây rút nhựa còn có khả năng chịu nhiệt cao trong khoảng nhiệt độ môi trường -40 – 85 độ C. Vì vậy bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dài tại những điều kiện môi trường đặc biệt.

- Có khả năng chống tia UV: Trong thành phần các loại dây rút nhựa chất lượng tốt thường được bổ sung thêm thành phần carbon. Nhờ vậy mà chúng đã có được một lớp màng bọc chống tại tia UV tốt hơn.

- Gọn gàng, tính thẩm mỹ cao: Các loại dây rút nhựa thường được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, nhiều màu sắc. Việc sử dụng cũng dễ dàng, thuận tiện hơn và việc quản lý cũng tối ưu hơn.

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%