Dầu chống gỉ sét WD-40 412ml, 24 chai/thùng Mã đặt hàng: 19748

Dầu chống gỉ sét WD-40 412ml, 24 chai/thùng (Mã đặt hàng: 19748)

Xem tất cả 2 sản phẩm của thương hiệu WD-40 Company

Ứng dụng: WD-40 không chỉ thẩm thấu tốt trên bề mặt kim loại, còn có thể thấm sâu vào từng phân tử gỉ sét, và các vật thể gây tắc ngẽn như bụi và tạp chất, giúp phá vỡ sự liên kết giữa các phân tử hạt rắn, tách các chất bám dính ra khỏi bề mặt. WD-40 giúp nới lỏng đinh ốc, và các linh kiện kết dính do gỉ sét, bụi bẩn hay đông lạnh.

Thông tin tồn kho:
Có sẵn trong kho
Mã sản phẩm 19748
Thương hiệu: Wd-40 company
Đơn vị tính: Chai
Quy cách đóng gói: 24 chai/thùng
Trọng lượng tạm tính: 0.3Kg
Dung tích: 412ml

Lưu ý khi sử dụng dầu chống gỉ WD40

Dầu chống gỉ WD 40 là sản phẩm chuyên dụng làm sơn lót trên bề mặt kim loại chống gỉ sét. Sản phẩm dầu chống gỉ được đóng theo dạng bình xịt với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Dầu chống gỉ WD - 40 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, dựa trên quy trình hiện đại khép kín. Do đó hiện nay được ứng giúp phổ biến và bảo vệ bề mặt kim loại tối ưu. Sản phẩm còn giúp thông suốt truyền động, đảm bảo dụng cụ, máy móc hoạt động tốt

Lưu ý khi sử dụng dầu chống gỉ WD 40

Để phát huy tối đa khả năng chống gỉ sét với kim loại cũng như đảm bảo an toàn cho thợ gia công, khi sử dụng dầu chống gỉ WD 40 chúng ta cần lưu ý một số vấn đề như:

- Xịt dầu WD 40 trực tiếp lên bề mặt kim loại cần được tẩy gỉ và bôi trơn

- Phải đeo khẩu trang bảo hộ trong quá trình xịt dung dịch WD 40

- Giữ bình xịt WD - 40 ở nơi thoáng khí và nhiệt độ dưới 40 độ C

Và quan trọng nhất là phải mua được bình xịt dầu WD - 40 chính hãng. Nếu dùng dầu chống gỉ WD 40 pha trộn sẽ gây nguy hiểm cho người công nhân và làm giảm chất lượng vật liệu. 

Mua dầu chống gỉ WD 40 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán dầu chống gỉ WD - 40. Bởi vậy làm sao để chọn được địa chỉ chất lượng là điều vô cùng khó khăn.

Thế Giới Công Nghiệp là đơn vị phân phối dầu chống gỉ chất lượng được nhiều người chọn lựa. Đặc biệt những sản phẩm dầu WD 40 tại đây đã được nhiều khách hàng sử dụng, cho đánh giá tốt. Hơn thế tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm nhiều năm kinh nghiệm. Thế Giới Công Nghiệp còn có nhiều loại hóa chất khác bạn có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa phù hợp nhất.

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Hỏi đáp về sản phẩm Dầu chống gỉ sét wd-40 412ml, 24 chai/thùng (4)
(Email và điện thoại sẽ không được hiển thị theo chính sách bảo mật thông tin khách hàng của chúng tôi)